วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยน้องต่าย


 
วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม นั่งดูข่าวในเน็ตไปเรื่อยๆตามปกติ ก็เจอมีคนปล่อยเอฟเฟค Brown Rabbit ของ FreakShow เป็นตัวที่สอง ซึ่งตัวแรกมีคนปล่อยตอนต้นเดือนกุมภา ปรากฎว่าผมไม่ทันเค้า มาคราวนี้เลยไม่อยากพลาดอีก เพราะตัวนี้ผมอยากได้มานานมาก และเมืองไทยไม่มีขาย และเค้าว่ากันว่าตัวนี้ต่อยอดมาจากเอฟเฟคยอดฮิตอย่าง Rat ซึ่งผมเคยลองเจ้าหนูฉบับก๊อปปี้ซึ่งเพื่อนผมเคยทำมาให้ลอง เสียงถูกใจมากมาย ยังคิดอยู่ว่าต้องหาโอกาสเป็นเจ้าของซักตัว วันนี้เลยไม่พลาดโอกาสโทรไปคุยกับคนขาย คือพี่ตุ๊ ให้ข้อมูลกับผมได้ดีมากๆ และแกรู้เยอะจริง รู้จริง คิดว่าว่างๆอยากจะศึกษาข้อมูลกับแกเพิ่มเติม

บ่ายๆวันศุกร์พี่ตุ๊เอาน้องต่ายมาส่งให้ถึงแบ๊งค์ก็ขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย น้องต่ายสภาพดีและเสียงมันส์มากครับ เอาไว้เล่นเพลง BritPopมันๆได้สบาย
สังเกตว่าตัวนี้เป็น Handpaint ทั้งตัว รุ่นนี้จึงกลายเป็นของสะสมเพราะช่างเพ้นท์คนเดิมเปลี่ยนใหม่แล้ว ลายใหม่จะเป็นลายพื้นๆ ถ้าเทียบกับ ZVEX เจ้านั้นจะค่อนข้างพิถีพิถันกับลวดลายมากกว่า เปลี่ยนช่างเพ้นท์แต่ลายต้องเหมือนเดิม ดังนั้นใครชอบช่างเพ้นท์คนไหนก็ตามไปเก็บเอาเอง
ด้านหลัง มีลง S/Nไว้ด้วย



trimpot ไว้ปรับเสียงเพิ่ม

<><>
<>

<><>
<> 
<><>
<>



  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น