วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

12 กค.ถึงนาริตะ‏







 




















7.00 เวลา ณ ประเทศญี่ปุ่น เครื่องบินประกาศให้เรารู้ว่าเครื่องจะลงจอดในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า ทำให้บ้านเราตาลีตาเหลือกตื่นกันใหญ่  คืนที่ผ่านมาผมนอนไม่เต็มอิ่มนัก เพราะนั่งเล่นเกมส์ทั้งคืนเครื่องบินสายการบินนี้มีเกมส์ให้เล่นด้วย ดีจัง เล่นกันแบบไม่หลับไม่นอน ปวดตาปวดนิ้วมาก

เครื่องบินลงจอดอย่างปลอดภัยและนิ่มนวล นั่งการบินไทย 2 ครั้งลงจอดกระแทกทุกที แต่นี่ไม่มีเรารีบจ้ำเอ้าๆ เพราะใบตม.ยังไม่ได้กรอกเลย เดินจนใกล้จะถึงด่านก็เจออาปูมารับพอดี เสียเวลากรอกอีกพักใหญ่ และอาปูมาช่วยดูให้ ผ่านง่ายกว่าคราวก่อน เรารีบออกจากสนามบินเพราะต้องไปที่ฟูจีต่อ เพราะอากาศดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น