วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟูจียาม่า‏



















12.30 น. เราแวะกินอาหารมื้อแรกที่จุดพักรถระหว่างทางที่จะไปฟูจี เนื่องจากรถติดมาก และสมาชิกทุกคนทนหิวไม่ไหวแล้ว เป็นจุดที่มีร้านอาหารหลายๆร้านรวมกัน ผมลองกินร้านราเม็งหยอดเหรียญเป็นครั้งแรก ในตู้โชว์จะมีตัวอย่างอาหารให้เราดู พร้อมรหัสอาหารให้จำรหัสแล้วหยอดเงิน กดเลือกอาหารตามรหัส จากนั้นก็จะมีกระดาษออกมาใบนึง เอาไปยื่นที่เชฟ ไม่กี่อึดใจก็ได้อาหารแบบในตู้ออกมา...ง่ายมะ ทดลองชิม เส้นเหนียมนุ่ม น้ำซุปรสดี


























































จากนั้นเราตรงไปฟูจีกันต่อ รถติด คนเยอะมาก วันนี้มีคนมาเที่ยวกันเยอะ มีคณะมาไต่เขา เดินป่ากันเป็นพันๆคน บ้านเราเดินถ่ายรูปกันน่าดู ซื้อปลาหมึกย่าง หมูย่างกิน แต่ผิดหวัง รู้สึกว่าปีที่แล้วจะอร่อยกว่านะ ทั้งๆที่เจ้าเดียวกันแท้ๆ...
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น