วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

CDใหม่เดือนนี้ ภาค 2

วันเสาร์ทีผ่านมาไปเดินคลองถมเพื่อจะซื้อรองเท้าที่ร้านเพื่อนผม แต่ไม่มีรุ่นที่ผมต้องการ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยวเราก็ใช้เวลาเดินเล่นไปเรื่อย จนไปสะดุดที่ร้าน BKP ในคลองถม ตัวร้านดูลึกลับซับซ้อนดี ขายซีดีแบบส่งและปลีก ราคาถูกแบบน่าใจหาย ได้ซีดีการ์ตูนของเป้มาหลายเรื่อง รวมถึงของผมด้วย

มาหลายแผ่น แต่ขอพูดถึงอันนี้ก่อนครับ


แสตมป์ กับงานเพลงชุดแรก ทีได้รางวัลมาหลายสถาบัน

เพลงมีแค่ 6 เพลงแต่เพราะทุกเพลง และขอเน้นว่างานดีมากๆ มาตรฐานสูงเทียบได้กับเพลงฝรั่งได้เลย ดูเครดิตก็เป็นคนไทยเกือบ 90% สมควรที่จะยกเป็นงานระดับมาสเตอร์พีชงานนึง ติก็แค่เรื่องราคาที่แพงจริงๆ 6 เพลงแต่ราคาเท่า 10 เพลงของค่ายอื่น อันนี้ไม่ดีนะจ๊ะ

เพลงทุกเพลงดนตรีดีมากๆ กลองน้ำหนักดี มือกลองทั้ง 3 คนตีแน่น โดยเฉพาะเพลงทฤษฎีสีชมพู กรู๊ฟดีมาก เนื้อหาของเพลงดี คมคายมากๆ ถ้าเทียบกับงานโปเตโต้ชุดล่าสุด ต้องบอกว่าเนื้อเพลงโปเตโต้เหมือนเพลงอนุบาลยังไงยังงั้น

และแน่นอน คราวหน้าผมคงต้องไปซื้อชุด 2 ซึ่งได้รับหลายรางวัลเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น