วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

19-20 พ.ย.2559 AFTERYOU !!!

19 พฤศจิกายน 2559

วันนี้ตั้งใจจะเก็บของพวกหนังสือพิมพ์เก่าๆ หนังสือที่ไม่ใช่ที่กองบนเตียงไม้หลังบ้านออก เดิมพ่อผมซื้อเตียงไม้จากลำพูนเอาไว้นอนเล่นหลังบ้าน  ไปมาๆแม่ผมเอามาเป็นที่วางของ เก็บหนังสืออ่านแล้วแทนซะงั้น เจี๊ยบเข้ามาอยู่ที่บ้านก็ช่วยสุมเข้าไปๆ นานวันเข้าก็กลายเป็นรกบ้าน 

เช้านี้ตื่นมาด้วยอาการปวดหลัง รู้สึกปวดแบบเยอะเลยล่ะ คงเพราะ1.น้ำหนักตัวที่มากขึ้น 2.สปริงที่นอนที่ยวบ การเก็บของเลยทำด้วยความยากลำบาก ทำได้แป๊บนึงก็เจ็บหลัง ต้องหยุดไปทำอย่างอื่นอย่างเก็บผ้า จัดการเรียบร้อยก็นอนพัก ตื่นมาเที่ยงลวกมาม่ากิน ฟังเพลงที่เตรียมเป็น REFERENCE ในเพลงของตัวเอง จากนั้นก็นับเงินของแม่ที่เก็บไว้ในบ้านเตรียมออกไปฝาก

ออกจากบ้านมา 4 โมงเย็น ผ้าที่แห้งพับเก็บเรียบร้อย ส่วนที่ยังไม่แห้งเก็บในร่ม นั่งรถเมล์มาธนาคารออมสิน เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า นั่งรอคิวอยู่นานใช้ได้ เจี๊ยบมาถึงไปจองคิว AFTERYOU วันนี้ได้กินสมใจซักที คิวรอไม่นานครับ เค้าเรียกค่อนข้างไว เรียก 2 ครั้งแล้วไม่มาตัดออกไม่มีการรีรอ

สองคนนั้นสั่งไปเมนูนึงละ ผมไปสั่งเพิ่มอีกอย่าง เป็นอันว่าข้าวเย็นไม่ต้องกิน ไปหาแถวบ้านละกัน

กลับมาถึงบ้าน กลางคืนก็มานั่งคิดงานต่อ นั่งหาคอร์ดเพลง อ้าว หายไปไหนวะ เลยต้องมานั่งแกะเพลงตัวเองอีก แฮะๆๆ



20 พฤศจิกายน 2559
พาเจ้าหมูดำมาเรียนเปียโนเสร็จแล้วถามว่ากลางวันนี้จะกินอะไร ได้คำตอบว่ามากินฮะจิบัง นั่งกินกันสองคนพ่อลูก เสร็จแล้วเข้ามาบ้านปู่แก่ วันนี้ดูซึปู่แก่ซึมๆชอบกล เรามีภารกิจต้องมาจ่ายค่าต่อเติมคอนโด และดูความคืบหน้าโครงการครับ ดูแล้วก็เรียบร้อยไม่มีปัญหาครับ

จากนั้นไปกินบาบีคิว ตามสไตล์หมูดำ 










ต่อด้วย AFTERYOU กินกันสองวันเอาให้หายเบื่อไปเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น