วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Ikea บางใหญ่ (2)

ตั้งแต่ไปอิเกียบางใหญ่คราวโน้น ผมก็กลายเป็นขาประจำของที่นี่เลย มามันทุกอาทิตย์

ถามว่าชอบอะไร? ผมเป็นคนชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว ชอบไอเดีย ชอบความเป็นระเบียบ ชอบงานออกแบบดีๆ ชอบศิลปะ ชอบวิธีการจัดห้างเค้า ชอบไอเดียฝรั่ง ถ้าบ้านเราเอาแนวคิด หลักการทำงานเค้ามาใช้คงจะดี สังคมเป็นระเบียบมากขึ้น

ครั้งที่ 2 มาคนเดียว ใช้กูเกิ้ลนำทาง แต่ไม่รู้ว่าใครไปปักหมุด พารถผมไปจอดหลังห้างแสบจริงๆ มารอบนี้รู้ละว่าจะซือของห้ามจอดรถในเซ็นทรัล เพราะรถเข็นอีเกียห้ามเข็นออกไปนอกห้างเค้า ก็สะดวกขึ้น ซื้อของแต่งบ้านมาประมาณนึง

ครั้งที่ 3 มาคนเดียว ลองเชื่อป้ายบอกทางเลี้ยวเข้าตุกจอดรถเซ็นทรัลเลย แต่รถติดบรรลัย ทนไม่ไหวต้องวนเข้าแล้วออกไป รอบนี้โหลดแอพอิเกียมาแล้วแคปรูปสินค้าที่อยากได้แล้วเดินหา สะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม

ครั้งที่ 4 พาเป้กับเจี๊ยบมาด้วย จอดรถในอิเกียแล้วมาหาข้าวกินที่เซ็นทรัล ร้านอาหารเยอะแยะแต่มาจบที่ยาโยอิ อิ่มและถูกไม่ถึงพันก็คงมีแต่เจ้านี้
ดูของไปเรื่อยๆจนมาถึงชั้น G มีคาเฟ่อิเกีย แวะซื้อไอติมกับชาเขียว รสชาดดีและไม่แพง แค่ 60 บาท แต่คุณภาพเทียบเท่ายี่ห้อดังๆ เป็นการค้นพบเพชรเม็ดงามอีกแล้ว
ส่วนไอติมเค้าแค่ 8 บาทก็ดีงามมาก
ตอนมาครั้งที่ 3 ซื้อกับข้าวใส่กล่องไปฝากที่บ้านหลายอย่าง หลายเมนูต้องกินใหม่ๆร้อนๆ ซื้อใส่กล่องไม่อร่อย บางเมนูก็คุ้มราคา ส่วนกล่องไม่แถมต้องซื้อ ถุงก๊อบแก๊บไม่มีให้ แบกกันอ่วม ขากลับลืมจำชั้นที่จอดรถนึกว่ารถโดนขโมย แฮะๆๆๆ
ช็อคโกแล๊ตรสนี้มีโปร 5 อัน 100 ซื้อมาลองอร่อยดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น