วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

18 สิงหาคม 2561 Ikea บางใหญ่

18 สิงหาคม 2561

เช้านี้มีโปรแกรมยุ่บยั่บเยอะไปหมด
งานแรก ช่างโซฟาโทรแจ้งมาว่าโซฟาซ่อมเสร็จแล้วพร้อมส่ง
งานสอง คอนโดดิเอมเมอรัล บอกว่าห้องทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว
งานสาม มีงานทำบุญที่วัดใหม่ แถวบ้าน

นั่งนับนิ้วคิด ทำให้ต้องตัดงานสามออกเพราะอาแก่กับอาปุ๊กไปอยู่แล้ว ส่วนผมไปที่รัชดา นัดไว้ 10 โมงเช้า ออกจากคอนโดช้าหน่อยเพราะมัวแต่ไปตลาดซื้อกับข้าว กินเสร็จก็ 9 โมงนิดๆ ออกจากคอนโดรถติดอีก ช่างโซฟาโทรมาตามถึง 2 รอบ  

 10.40 น. มาถึงช่างมารอเกือบๆ 40 นาทีกำลังจะกลับ (เงินก็ยังไม่ได้ วัยรุ่นจริมๆ) เช็คทั้งโซฟาและห้องเรียบร้อยดี

จ่ายเงินเสร็จเจอป้ายกฎระเบียบคอนโดน่าสนใจเลยถ่ายรูปมา จากนั้นสมองเริ่มคิดกลับบ้านเลยมั้ย?

นึกขึ้นได้ว่า เราไปลองที่นอนใหม่มา 4-5 รอบหลายครั้งแต่ไม่ได้ซื้อซักที เพราะติดเครื่องรอบบิลบัตรเครดิต กลัวเคลียร์เงินไม่ไหว ตอนนี้น่าจะรูดต่อได้ เลยขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงอิเกีย
  
11.45 น. เกือบเที่ยงจอดรถชั้น 3 ออกมาเจอศูนย์อาหาร ดูแล้วยังพอหาที่นั่งได้ แวะกินที่นี่ดีกว่า ขอรับสิทธิ์ชาฟรี 2  แก้ว ระหว่างกินก็วางแผนว่าจะซื้ออะไรบ้าง ไถๆในมือถือว่าเล็งรายการอะไรไว้บ้างก็มีที่นอน เบาะรอง ผ้าหุ้มที่นอน ฯลฯ  กินข้าวเสร็จแวะซื้อน้ำกุหลาบปั่น

เดินเข้าไปในอิเกีย คิดว่าอาจจะต้องมาอีก 4-5 ครั้งถึงจะซื้อของครบทุกอย่างตามที่ต้องการ ลำพังวันนี้ซื้อที่นอนอย่างเดียวก็แย่แล้ว ที่นอนไม่มีโชว์ที่เชลล์เซฟต้อง Pre Order เท่านั้น 

เช็คสต็อคดันเหลือชิ้นเดียวอีกต่างหากเลยต้องเอาแล้วล่ะ ถามพนักงานว่าตัวที่นอนแพ็คมายังไง ม้วนแล้วขนกลับบ้านได้มั้ย หรือเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ได้ความว่าเป็นกล่องใส่รถกลับไม่ได้ จ่ายเงินเสร็จเลยต้องไปติดต่อส่งของอีกที ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา มาเอะใจตอนตรวจเช็คใบเสร็จ ทำไมราคาไม่ตรงกับใบออเดอร์ เลยให้ลูกค้าสัมพันธ์ตรวจอยู่พักใหญ่ ได้ความว่าใช้บัตรสมาชิกลดราคาลงไปอีก 2,000 บาท ส่วนราคาในออเดอร์มันไม่โชว์ว่ามีราคาพิเศษ

15.00 น.ขับรถกลับ ถามเจี๊ยบกับเป้ ยังไม่เลิกเรียนพิเศษ เลยขับกะแวะไปหาเวชที่ช่างชุ่ย ปรากฎว่ารถติดตรงช่างชุ่ยแถมจำบ้านไม่ได้ ขับเลยอีก เลยช่างมัน ไปเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า แลกเงินให้เป้ดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น